Chính sách bảo hành & đổi trả
1. Chính sách bảo hành:
Thời hạn bảo hành: 1 năm
- Đối với trong TP.HCM sẽ được bảo hành tận nhà trong 24h từ khi khách hàng gọi đến Trung Tâm CSKH - 028.6675.7256sẽ có nhân viên bảo trì đến sửa chữa, khắc phục lỗi
- Đối với khách ngoại thành và tỉnh vui lòng gửi hàng lỗi đến VPĐD sẽ được hỗ trợ bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Chính sách đổi trả:
HUGIASMART sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.
- Điều kiện sản phẩm được đổi trả:
- Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, phụ kiện không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
- Sản phẩm còn đầy đủ giấy tờ liên quan: phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng tại các cửa hàng của HUGIASMART
- Ngay tại thời điểm giao hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất mà không khắc phục được HUGIASMART sẽ tiến hành đổi mới, qui trình như sau:
- Sản phẩm đã sử dụng 6 tháng : đổi mới hoàn toàn
- Sản phẩm đã sử dụng trên 6 tháng đến 1 năm: đổi mới , khách hàng bù 20%
- Sản phẩm đã sử dụng từ 1 năm trở lên: đổi mới, khách hàng bù 35%
Lưu ý: Khách hàng có trách nhiệm trình phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua sản phẩm, các linh kiện, tặng phẩm kèm theo ( nếu có) để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm CSKH - 028.6675.7256 của chúng tôi.